Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf

November 5, 2019, 4:09 pm | 4:09 pm

Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf

  • Hiện nay môn thể thao golf đang là một trào lưu mới mẻ được ưa thích ở Việt Nam. Đánh golf mang lại rất nhiều lợi ích cho người chơi golf giúp xương chắc khỏe, phòng tránh được một số các bệnh về tim mạch, xả stress, rèn luyện ý chí bản thân, vì mỗi người chơi golf là một thử thách cần vượt qua.
  • Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng được diện tích trống trong không gian sống, giúp cho việc tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí của người chơi. Vì sao lại gọi là sân golf mini lý do rất đơn giản là diện tích nhỏ và không đạt chuẩn so với một sân golf quy mô lớn nhưng vẫn đủ để luyện tập và thi đấu.

 

Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf - Đại Thành Groups

 

Những mẫu thiết kế mini golf đẹp mắt

Để sở hữu sân tập golf mini, chỉ cần một khuôn viên rộng từ 20-50 m2, trên sân thượng, trong khuôn viên sân vườn hoặc ngay một góc tiền sảnh công ty. Tạo được sân minigolf hoàn chỉnh, bạn sẽ cần nhờ đến các công ty thiết kế và thi công mini golf chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể gợi ý hoặc đưa ra yêu cầu thiết kế như mong muốn.

 

Sân mini golf trong vườn

Một sân mini golf trong vườn là bằng cách bạn tận dụng nhiều các vị trí trong vườn như góc vườn, một góc sân để tiến hành làm. Bạn cũng có thể đặt cạnh nó hồ bơi, và kết hợp với màu xanh của cỏ, hòa quyện với màu xanh của nước hồ cùng ánh nắng vàng lung linh làm cho chúng ta đang có cảm giác đứng trước một đồng cỏ xanh mênh mông. Và kết hợp cùng với một bộ thiết bị chơi golf thì đây là một trong những tài liệu tuyệt vời dành cho bạn tốt nhất hiện nay.

 

Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf - Đại Thành Groups

 

Sân mini golf ngoài trời

Với sân ngoài trời đòi hỏi thi công đảm bảo tuổi thọ lâu dài và chất lượng ổn định trong điều kiện chịu ảnh hưởng của thời tiết. Đa phần, nhữngn Sân mini golf ngoài trời này sử dụng cỏ tự nhiên nhưng vẫn có thể thi công cỏ nhân tạo chỉ là bạn phải thường xuyên vệ sinh và để ý nhiệt độ ngoài trời quá cao khiến cỏ bị nóng chảy. Khi cải tạo đồng thời nên tân trang khuôn viên xung quanh để tạo không gian hài hòa, thư thái.

 

Sân mini golf trong nhà

Xu hướng này gần đây tăng nhiều đáng kể bởi có thể tận dụng được không gian trống trong nhà. Không chỉ tạo điều kiện tập luyện với trái bóng golf hay những cú xoay người hoàn hảo, sân tập golf mini còn trang trí cho căn phòng gam màu tươi mát. Thể hiện sự sang trọng, tiện nghi không kém phần tinh tế của người hiện đại. Thường sử dụng cỏ nhân tạo có màu xanh tự nhiên và độ mềm phù hợp với đường bóng lăn, xung quanh sẽ dùng cỏ rough cao và dày giống trên các sân 18 lỗ đạt chuẩn quốc tế.

 

Sân mini golf trong văn phòng

Việc lắp đặt sân mini golf trong văn phòng có rất nhiều tiện ích, màu xanh của cỏ nhân tạo giúp không gian trở lên dễ chịu, đánh golf cũng góp phần giảm stress trong công việc. Vào giờ nghỉ trưa hoặc giữa giờ, bạn có thể đánh vài đường golf để giải tỏa căng thẳng và thư giãn với đồng nghiệp.

 

Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf - Đại Thành Groups

 

Sân mini golf sân thượng

Bạn đã nghĩ tới việc tận dụng sân thượng nhà mình hay tòa nhà làm sân mini golf? Đó sẽ là một điều tuyệt vời đó. Với sân thượng bạn sẽ có thể phóng tầm mắt ra xa vì thế sẽ có cảm giác không gian rộng lớn và thoáng đãng kết hợp với view tầm cao sẽ cho bạn một cảm giác chơi golf cực kì thú vị. Ngoài ra xây một sân tập mini golf trên sân thượng cũng là một cách tạo không gian cho cộng đồng trong chung cư.

 

Sân mini golf trong nhà hàng

Sân mini golf trong nhà hàng giúp tôn thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho nhà hàng. Ngoài ra còn tạo thêm một không gian xanh nho nhỏ cho nhà hàng của bạn. Nó cũng có thể là nơi để những người cùng đam mê chơi golf giao lưu với nhau.

 

Xem thêm thông tin về Đại Thành tại link: http://daithanhgroups.com/tin-tuc/nhung-ly-do-nen-chon-dai-thanh-thi-cong-san-tap-golf-nhu-y-216.html

 

Mọi thông tin về dịch vụ thiết kế thi công sân golf liên hệ

 

CÔNG TY TNHH G & L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 433/27 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 792 123 (Ms Linh) - 0938 370 579 (Mr Thành)
Email: huuthanh244.qt@gmail.com or thanh.ngo@daithanhgroups.com
Website: http://daithanhgroups.com or thicongsangolf.vn

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2160
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2207
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2127
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1506
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Đại Thành Groups - Thiết kế thi công sân tập golf uy tín
Đại Thành Groups - Thiết kế thi công sân tập golf uy tín
04/11/2019 - Lượt xem: 1202
Chắc các bạn cũng biết thì hiện nay nhu cầu chơi golf đang ngày một nhiều và các sản phẩm cũng như các thiết bị ngành...