Đại Thành Groups - Thiết kế thi công sân tập golf uy tín

November 4, 2019, 5:17 pm | 5:17 pm

Chắc các bạn cũng biết thì hiện nay nhu cầu chơi golf đang ngày một nhiều và các sản phẩm cũng như các thiết bị ngành golf cũng ngày càng phát triển hơn, nhiều người chơi golf cũng là vì đam mê và cũng có nhiều người chơi golf chỉ là để tập luyện và tăng cường sức khỏe.

 

Nhu cầu thi công sân tập golf ngay tại khuôn viên nhà mình đang ngày một nhiều, với một sân golf ngay trong nhà thì các bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào mình thích cùng với đó là bạn sẽ không phải di chuyển đến các sân golf lớn ở bên ngoài như thông thường. Một sân tập golf mini sẽ là những loại sân golf nhỏ được xây dựng ở ngay trong khuôn viên nhà bạn như là ở nhà xe, ở trong khu vườn hoặc có thể là ở trong nhà nếu như căn nhà của bạn có được một diện tích rộng lớn. 

 

 

 

 

Các mẫu thiết kế sân tập golf đẹp

Hiện nay thì dịch vụ thi cong san tap golf đang ngày một phát triển cùng với đó là sự ra đời của nhiều loại sân golf khác nhau, chính vì vậy mà hiện nay sân golf cũng là loại hình được đánh giá rất cao khi mà có được cho mình nhiều các mẫu mã khác nhau. Để có thể đánh giá được những mẫu sân golf nào cao cấp thì quả thực rất khó bởi chúng có nhiều loại hình khác nhau, tuy nhiên hiện nay phổ biến nhất vẫn là một số mẫu thiết kế sân golf đẹp như:

  • Sân golf mini chuẩn quốc tế
  • Sân golf 3D
  • Sân golf dạng vòm
  • Sân golf dạng khung lưới...

 

Những dự án sân tập golf mà Đại Thành Groups đã hoàn thiện

Là một đơn vị lớn thì hiện nay Đại Thành cũng đang là một trong những đơn vị mang đến cho khách hàng rất nhiều các sự lựa chọn về các loại sân tập golf khác nhau, Đại Thành cũng chính là đơn vị thiết kế và thi công ra nhiều loại sân golf với chất lượng tuyệt vời và được khách hàng rất yêu thích. Cụ thể thì chúng ta cần phải kể đến một số sân golf đã hoàn thiện và được khách hàng yêu thích như:

  • Sân tập golf mini trường Tây Úc
  • Sân golf mini Pini Golf Quận 1
  • Phòng Golf 3D Quận Phú Nhuận
  • Sân golf 135 Nguyễn Hữu Cảnh
  • Sân golf khu biệt thự Sài Gòn Pearl
  • Mini golf tại khách sạn Maison de Camille
  • Mini golf Phú Mỹ Hưng...

 

 

 

 

Dịch vụ thiết kế và thi công sân tập golf Đại Thành Groups

Hiện nay trên thị trường thì Đại Thành Groups chính là một trong những công ty nổi bật trong lĩnh vực thiết kế và thi công sân tập golf với rất nhiều các sân golf lớn được hình thành cũng như là được khách hàng yêu thích, nhất là công ty chúng tôi còn có một số dự án được rất nhiều khách hàng nước ngoài ưa chuộng. Bên cạnh đó thì Đại Thành cũng là đơn vị nổi bật trong lĩnh vực thiết kế và thi công sân golf mini với hàng loạt các sân golf mini được hình thành trên cả nước, trong đó thì thị trường thành phố Hồ Chí Minh được xem là thị trường lớn nhất với nhiều các sân golf mini đã được Đại Thành hoàn thiện.

Để có thể mang đến một dịch vụ thiết kế sân tập golf tốt nhất cho khách hàng thì Đại Thành cũng luôn cố gắng nỗ lực để tìm kiếm những đội ngũ nhân công chuyên nghiệp cùng với đó là các dòng sản phẩm tốt nhất, chính vì thế mà các sản phẩm mà Đại Thành tạo ra luôn đảm bảo tốt nhất và chất lượng nhất.

 

 

 

 

Xem thêm: những  do chọn Đại Thành thi công sân tập golf

 

Tiêu chuẩn thiết kế thi công sân golf 3D

Sân golf 3D cũng chính là loại hình sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay và dòng sản phẩm này hiện cũng là sản phẩm nổi bật của Đại Thành, sân golf 3D chính là loại sân golf mô phỏng chính xác nhất về việc chơi golf dành cho các bạn vì thế mà loại hình này được rất nhiều khách hàng yêu thích. Để có thể có được cho mình một sân golf tiêu chuẩn thì các bạn cần phải chuẩn bị các thứ sau:

  • Mặt bằng thi công
  • Máy tính
  • Máy chiếu
  • Thảm đánh golf
  • Màn hình
  • Loa... cùng với một số thiết bị liên quan khác.

Chính vì thế nếu như các bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công sân tập golf ở trong khuôn viên gia đình mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chất lượng cũng với các sản phẩm cao cấp chúng tôi hứa hẹn sẽ đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết

 

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 433/27 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 792 123 (Ms Linh) - 0938 370 579 (Mr Thành)
Email: huuthanh244.qt@gmail.com or thanh.ngo@daithanhgroups.com
Website: http://daithanhgroups.com or thicongsangolf.vn

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2160
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2207
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2127
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1507
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1283
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...