Cùng lắp đặt lưới an toàn cầu thang để bảo vệ cho bé

October 4, 2016, 5:24 pm | 5:24 pm

 

Lưới an toàn cầu thang hay còn được gọi là lưới chắn cầu thang có tác dụng bảo vệ người sử dụng, đặc biệt là trẻ em tránh khỏi những tai nạn đáng tiếc xảy ra trong gia đình.

Bạn hiện đang sống ở trong một chung cư cao tầng và nhà bạn đang có trẻ nhỏ ? Hiện tại, bạn đang sử dụng biện pháp nào để đảm bảo an toàn cho bé tránh rủi ro do cầu thang mang lại ? Hãy cùng Đại Thành Groups tìm hiểu phương pháp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn nhé!

 

 

Thi công lắp đặt lưới an toàn cầu thang

 

Bạn nên nhớ rằng, theo thống kê trong tổng số trường hợp bị tai nạn, thương tích của trẻ em thì có tới một nửa là do sự bất cẩn của người lớn chúng ta. Nhất là trong những ngôi nhà cao tầng, chung cư, cao ốc, trường học... thì chúng ta càng phải thực hiện các biện pháp bảo vệ trẻ và cho chính chúng ta nữa. Lưới bảo vệ cầu thang là một giải pháp tối ưu nhất để thực hiện công việc này. Lưới cầu thang đã được nhiều người sử dụng nhất là ở những thành thị, thành phố có đông dân cư và nhà cao tầng, chung cư. Lưới cầu thang lắp đặt khá đơn giản, nhanh chóng mà lại không hề ảnh hưởng tới thẩm mỹ, kết cấu của ngôi nhà. Hãy cùng tìm hiểu về lưới cầu thang nhé!

Lưới chắn cầu thang được chúng tôi thiết kế căng theo nhịp từ tầng dưới lên tầng trên và chiều cao tiêu chuẩn mỗi nhịp ( bằng chiều cao của tầng ) dao động từ 2m cho tới 5m, hoặc cũng có thể lắp đặt che chắn cho những khoảng hở lớn ở khu vực cầu thang. Tất cả được chúng tôi kéo căng để đảm bảo cho vấn đề thẩm mỹ cũng như độ an toàn khi sản phẩm hoàn thiện.

 

 

Dịch vụ lắp đặt lưới an toàn cầu thang chất lượng cao

 

Chúng tôi Daithanhgroups.com cung cấp dịch vụ lắp đặt lưới an toàn cầu thang, lưới bảo vệ cầu thanglưới chắn cầu thang trên toàn Quốc. Nhằm bảo vệ tối đa cho trẻ nhỏ, tạo không gian vui chơi thoải mái và sự an tâm cho các bậc phụ huynh. Chúng tôi với tiêu chí “An toàn là bạn, tai nạn là thù” đã tiến hành lắp đặt nhiều dự án lưới bảo vệ, chắn, an toàn cầu thang cho các chung cư, cao ốc, tòa nhà cao tầng và nhà trẻ, trường học... trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Để đảm bảo sự an toàn tối đa thì chúng tôi cần một số yêu cầu đối với cầu thang như sau:
- Thiết kế cầu thang phải có lan can và tay vịn chắc chắn.
- Bậc cầu thang có chiều cao vừa phải và bề mặt đủ rộng để đảm bảo an toàn cho trẻ em
- Các thanh dọc cầu thang đảm bảo độ rộng cách nhau sao cho trẻ em dưới 6 tuổi không thể chui lọt qua (Lưu ý: không sử dụng các thanh chắn ngang vì trẻ em sẽ dễ sử dụng để trèo qua lan can cầu thang).

 

 

Lắp đặt lưới an toàn cầu thang bảo vệ bé yêu của bạn

 

Về lưới an toàn cầu thang thì tất cả những nơi có cầu thang nên sử dụng để đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng cầu thang hàng ngày. Ở địa bàn Hà Nội, Hồ Chí Minh hay các trung tâm thành phố khác thì đa phần nhà đều được thiết kế với nhiều tầng, chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng cầu thang là chắc chắn. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì lắp đặt lưới chắn cầu thang là vô cùng cần thiết và nhất là với các trường học, mầm non... Theo như kinh nghiệm với nhiều năm trong nghề thì chúng tôi sẽ thống kê các địa điểm nên lắp lưới lan can cầu thang:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì và thay mới trên toàn quốc. Với những sản phẩm được lắp đặt bởi Đại Thành Groups thì sẽ có bảo hành kèm thời gian có thể thay mới nếu như sản phẩm bị lỗi hoặc do chúng tôi làm sai quy trình gây ảnh hưởng tới cầu thang nhà bạn. Ngoài ra chế độ bảo dưỡng, sửa chữa cũng được chúng tôi cung cấp theo nhu cầu khách hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn...

 

 

Bài viết liên quan
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
THI CÔNG CỎ GOLF NHÂN TẠO ĐẠI THÀNH GROUPS
16/11/2019 - Lượt xem: 2180
Cỏ nhân tạo có tính linh hoạt tốt. Các đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo được mô tả tương...
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG SÂN GOLF
15/11/2019 - Lượt xem: 2233
Để chơi golf nhiều người còn phải tốn thời gian đi lại, cơ thể sẽ cảm thấy chán chường mệt mỏi. Đồng thời chơi...
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
NHỮNG LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH
09/11/2019 - Lượt xem: 2150
Nguyên nhân gây tử vong số 1 trên công trường xây dựng đang rơi từ độ cao, sau đó là bị các vật thể tấn công. Tin tốt...
Sân tập golf sân thượng là gì?
Sân tập golf sân thượng là gì?
07/11/2019 - Lượt xem: 1523
Nhiều người cho rằng sân tập golf tại nhà chỉ được thiết kế ở sân trước hay sân sau hoặc trong nhà. Tuy nhiên sân tập...
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
Những địa điểm lý tưởng để xây sân mini golf
05/11/2019 - Lượt xem: 1295
Trong những năm gần đây hiện cũng đang có xu hướng tăng bởi hình thức sân golf này cũng khá tiện lợi, có thể tận dụng...